Latest Movie :
Home » » Linkbucks

Linkbucks

{[['']]}
สมัคร LinkBucks เปลี่ยนลิ้งค์ให้เป็นเงิน รองรับ 18+


  • เรทไทย 5000 - 5500 คลิก ต่อ 1$ นอกจากนี้ยังมีระบบ Downline 3 ระดับ ก็คือถ้าหาคนมาสมัครเพิ่ม เรทคลิกจะลดลง เช่นที่ระดับ 3 จะเป็น 3500 คลิก ต่อ 1$
    Downline 1st Tier Referrals (20%)

    Downline 2nd Tier Referrals (10%)

    Downline 3rd Tier Referrals (2%)
  • รองรับ 18+ หรือหนังโป๊
จ่ายขัั้นต่ำ 10$ กดเบิกได้ตลอดไม่ต้องรอสิ้นเดือน

วิธีสมัคร
1. คลิกที่ลิ้งค์นี้ http://www.linkbucks.com/
2. ให้เราคลิกที่ปุ่ม Sign-up เพื่อทำการสมัคร


 3. กรอกรายละเอียดให้ครบ PayPal ถ้ายังไม่มีสามารถใส่ได้ทีหลัง วิธีสมัคร PayPal คลิก


 4. จะได้รับ e-mail ให้ทำการยืนยัน

5. ระบบจะแจ้ง Completed เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสมัคร สามารถนำไอดีที่สมัครล็อคอินได้เลย

สมัคร Linkbucks http://www.linkbucks.com

ขั้นต่อไปเป็นการแปลงลิ้งค์เพื่อเอาไปแปะตามเว็บบอร์ด

1. คลิกที่ CreateLinks
2. ให้ใส่ข้อความตามนี้

 3.  มาดูผล
ขั้นตอนสุดท้ายคือวิธีเบิกเงิน
ให้ตรวจบัญชี PayPal ว่าใส่ถูกต้องไหม เพราะถ้าใส่ผิดจะไม่ได้เงิน
1. ไปที่ Earnings
2. คลิกที่ Request Payment ให้รอ 5-7 วันเงินถึงจะเข้า

จบแล้วครับ ถ้าสนใจสมัครได้ http://www.linkbucks.com



Credit http://ichitaka13665.blogspot.com เคล็ดลับในการทำเงินจากเว็บ Linkbuck
     Linkbuck นี่ถ้าใครเคยลองทำจะรู้ว่าเรทค่อนข้างโหดทีเดียวกว่าที่เราจะได้ซัก 1$ เรียกว่าแทบกระอัก แต่เว็บนี้ก็ถือเป็นเว็บที่มั่นคงที่สุดในการสร้างรายได้จากเว็บครอบลิ๊งอาจ จะเพราะว่าเค้าจ่ายเราน้อยด้วย และก็ยังสามารถครอบลิ๊งที่มีเนื้อหา 18+ ได้โดยตามสบายไม่มีปัญหา จากที่ผมทดลองทำมาแล้วก็พบว่าเว็บนี้มีเคล็ดในการสร้างรายได้คือเว็บนี้ค่อน ข้างคล้ายเว็บคลิ๊กเมื่อจ่ายเราสามารถมีรายได้ส่วนใหญ่จากดาวน์ไลน์ซะ มากกว่าที่จะทำเอง ที่สำคัญอยู่ที่มีไลน์ได้ถึง 3ชั้น ตรงนี้เองถ้าเราสามารถหาไลน์มาได้ก็จะเป็นผลดีมาก เป้าหมายในการทำเว็บนี้คือ เราเองต้องสร้างลิ๊งแล้วลงตามเว็บที่สำคัญคือมีบล็อกของตัวเองสร้างลิ๊งไว้ ส่วนหนึ่งแล้วขณะเดียวกันต้องหาไลน์มาต่อให้ได้และถ้าเรามีไลน์Lv1ซัก 5 คน ในทั้ง Lv1  5 คนต่างก็มี ไลน์ อีก 5 เราก็จะมีไลน์ใน Lv2 ถึง 25 คน และใน25คน ของLv2 ต่างก็มีไลน์ อีกคนละ 5 เราก็จะมีไลน์ ในLv3  Lvสุดท้าย ถึง 125คน รวม
Lv 1,2และ3 เราจะมี ไลน์ถึง 155 คน  และทุกคนต่างก็สร้างลิ๊งของตัวเองจำนวนหนึ่ง เพียงเท่านี้ตัวเราก็จะมีรายได้เป็นของตัวเองทุกๆเดียวโดยที่เรา ไม่จำเป็นต้องเร่งสร้างลิ๊งเยอะๆเพื่อไปแจกสักเท่าไหร่เลย

วิธีหาไลน์
    เรื่องนี้สำคัญมากที่เราจะสามารถทำรูปแบบให้ได้เช่นที่บอกบางคนอาจจะคิดว่า การหาไลน์นั้นยากมากมายแต่จริงๆแล้วก็ยากอยู่พอควรผมลองศึกษาวิธีการหาไลน์ ก็ค้นพบวิธีการมากมายอยู่จะมาแนะนำวันนี้
1.ล็อกอินLinkbuck เข้าไป
2.กดที่เมนู referrals แล้วดูที่ Your Referral Link: เราจะได้ลิ๊งที่ให้คนสมัครต่อเรา
ที่จะแนะนำการหาไลน์คือ

1. ลงในบล็อกเช่นของกลูเกิ้นเราสร้างขึ้นมาแล้วเอาไปลง
2. โพสโฆษณาตามเว็บไซด์
3. ลงโฆษณากับเว็บ Click (ซึ่งวิธีนี้ถ้าเราโชคดีเราจะได้ดาวน์ไลน์ที่เป็นคนต่างชาติด้วย  ในบล็อก นี้ก็มีแนะนำเว็บคลิ๊กมากมายด้วยเราสามารถได้แต้มฟรีจากเว็บคลิ๊กหรือเว็บ ซับเพื่อไปโฆษณาได้ฟรีๆแค่เราดูให้ดีบางเว็บจะมีแต้มให้ฟรีเมื่อสมัครหรือมี แต้มให้คลิ๊กสะสม)
ที่สำคัญที่สุดคือถ้าเราสามารถที่จะแนะนำให้ดาวน์ไลน์ของเราทำเช่นที่ผมแนะนำไปทุกๆคนได้ทุกอย่างก็จะเข้าระบบเรียบร้อย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. mc1909 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger